Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Mở tài khoản chứng khoán Phú Hưng với Cố vấn đầu tư cao cấp, quản lý tài sản và ủy quyền đầu tư. ID:2206
Trang chủMy BlogHọc thuyết âm mưuTại sao tháng 4 chứng khoán phải tăng? (góc nhìn từ 4/2014)

Tại sao tháng 4 chứng khoán phải tăng? (góc nhìn từ 4/2014)

Mo tai khoan chung khoan Phú Hưng Securities, ID:2206

Theo thuyết âm mưu tính toán thì thị trường chứng khoán tháng 4 sẽ phải tăng, nguyên nhân và lý do có thể đọc chi tiết ở dưới.

Bài viết liên tưởng về thời điểm 4/2014 để các bạn tham khảo. 

Mục tiêu trong năm 2014 đối với chính sách tài khóa(*), chính sách kinh tế vĩ mô là đưa nền kinh tế phát triển, người dân giàu mạnh, đồng thời làm cho giới đầu tư nước ngoài tin tưởng vào kinh tế VN. Tháng 4,5 mục tiêu chính là: Đẩy mạnh kinh tế, ổn định lòng dân, kêu gọi đầu tư.

(*)Chính sách tài khóa (Fiscal policy)
Chính sách tài khóa trong kinh tế học vĩ mô là chính sách thông qua chế độ thuế và đầu tư công để tác động tới nền kinh tế. Chính sách tài khóa cùng với chính sách tiền tệ là các chính sách kinh tế vĩ mô quan trọng, nhằm ổn định và phát triển kinh tế.

Tháng 5-6.2014, kì họp Quốc Hội sẽ có vài phiên điều trần của Chính Phủ về vấn đề kinh tế năm 2013 và quý 1.2014 trước Quốc Hội, toàn dân. Do đó, chỉ còn 1 tháng nữa để Chính Phủ kiện toàn bộ máy và hoàn thành số liệu kinh tế vĩ mô (thu – chi ngân sách, nợ xấu ngân hàng, xuất – nhập khẩu, tình hình thất nghiệp,…). Cái quan trọng nhất là số liệu thu ngân sách nhà nước và nợ xấu ngân hàng.

Thị trường chứng khoán tăng lúc này giải quyết được các vấn đề sau:

Một là, thu ngân sách nhiều hơn:

Thuế mua – bán chứng khoán của người chơi chứng khoán tăng, UBCK nộp tiền thuế này cho Bộ Tài Chính.

Phí các công ty chứng khoán nộp cho UBCK tăng vì giá trị giao dịch tăng.

Doanh nghiệp chia cổ tức tiền mặt tăng, nộp thuế tăng.

Doanh nghiệp báo cáo lợi nhuận quý 1 lời khủng, nộp thế tăng.

Khi nền kinh tế phát triển, trong đó có thị trường chứng khoán tăng, người tham gia có lời. Có thể tăng giá điện, giá xăng, học phí, giá lương thực, thực phẩm tăng >>> đồ ăn tăng, người dân chơi chứng khoán tích cực chi tiêu dự trên lợi nhuận đầu tư chứng khoán,…giúp các doanh nghiệp trong lĩnh vực này có lời khá, nộp tiền cho ngân sách nhiều lên.

Hai là, yên dân và để cho người dân tin tưởng vào kinh tế trong năm 2014-2015:

Khi người chơi chứng khoán cả nước (ước đạt khoảng 35-55 triệu dân trong số gần 91 triệu dân Việt) đều có lời tương đối thì họ sẽ không đề cập đến vấn đề xấu của đất nước, mà họ dành toàn thời gian tụ tập bạn bè, tự sướng với nhau về tài năng của mình.

Trong cuộc họp Quốc Hội sẽ không đề cập tranh luận gay gắt về cái xấu của nền kinh tế, người dân chấp nhận vì chứng khoán cho họ kiếm ít tiền ngắn hạn.

Hành động thế nào để vừa được việc:

Vẫn kiếm tiền từ chứng khoán của các ông trùm mà vẫn giải quyết vấn đề kinh tế.

Đạp thị trường giảm mạnh để cướp hàng giá rẻ từ người mua giá đỉnh – đây chính là mục tiêu kiếm tiền.

Sau đó đẩy TTCK lên mạnh, kích lòng tham, dụ đám đông vào để mua giá đỉnh – vừa thực hiện mục tiêu kiếm tiền vừa làm cho dân vui mừng ngắn hạn vì chứng khoán của mình lên.

Tháng 5, chứng khoán Việt Nam tăng mạnh
Tháng 5, chứng khoán Việt Nam tăng mạnh
Để làm cho TTCK lên mạnh tháng 4.2014 phải dùng các tin tức sau:

Một là, vẫn điệp khúc cũ “nới room” cho NDT nước ngoài.

Hai là, kêu gọi/ khuyến khích/ đề nghị/ yêu cầu các doanh nghiệp công bố lợi nhuận quý 1.2014 và chia cổ tức bằng tiền thật nhiều để nộp tiền thuế cho ngân sách nhà nước.

Ba là, phát tín hiệu giảm lãi suất và tung ra gói kích cầu kinh tế.

Chứng khoán tăng để chào mừng kỉ niệm ngày lễ lớn 30/4 và quốc tế lao động 1/5:

Tháng 4 có các ngày nghỉ lễ: Giỗ tổ Hùng Vương, 30-4, 1-5, 7-5 có nhiều ngày lễ và chứng khoán tăng mạnh gần tới ngày nghỉ lễ là một kịch bản hoàn hảo để giải quyết mọi vấn đề tài chính và tinh thần của đôi bên.

Nếu ai kinh nghiệm, sẽ thấy 30-4-2014 rất khác và quan trọng hơn so vơi 30-4 của các năm trước.

Chương trình ưu đãi đặc biệt: Mở tài khoản chứng khoán Phú Hưng Securities với Cố vấn đầu tư cao cấp, quản lý tài sản và ủy quyền đầu tư NGUYỄN VĂN HÙNG - ID:2206. Nhận ngay 20K tiền mặt. Chi tiết liên hệ hotline: 0905 889 188Mo tai khoan chung khoan Phu Hung Securities
Hung.MBA
Hung.MBAhttps://mbaz.net
Mình là Hung.MBA, tốt nghiệp MBA của RMIT Việt Nam. Đây là Blog cá nhân của mình. Là một doanh nhân người Việt, hiện đang đương nhiệm vai trò: CEO của HSMA | Mentor cho VinaDomain | Co-Founder của Lelp.net. >>> Tự nhận thấy: - Yêu màu hồng, ghét sự giả dối. - Thích màu tím thủy chung, ghét sự cô đơn. - Sống nội tâm, hay khóc thầm và yêu bóng tối. - Thích thể thao, đam mê công nghệ. - Thích linh tinh thì làm marketing.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin mới nhất